Leita í fréttum mbl.is

Kæru vinir og fjölskylda

Mér þykir leitt að þurfa að segja ykkur þetta, en þetta verður síðasta bloggfærslan mín.
Það er mikið búið að ganga á undanfarið og lífið styttist og styttist með hverjum deginum.
Ég vil nota tímann minn að gera eitthvað sem mig hefur alltaf langað til að gera.
Af þeim sökum ætla ég að hætta að blogga og fara í ferðalag með mótórhjólagengi, sjá meira af landinu og njóta lífsins á meðan ég get.
Ekki hafa áhyggjur af mér - þeir virðast allir vera ágætis gaurar.

Það er búið að vera gaman að skrifa hérna og fá commentin en núna er komin tími til að kveðja Crying








Myndin af gengingu er hérna fyrir neðan..........





















Biker gengið :o))


HVER VIL KOMA MEÐ ???????  LoL Cool
ps. Ég er ekkert að hætta sko......það er ekki hægt að yfirgefa ykkur haha Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vá, þú munt aldrei koma í bloggheima framar. Þegar þú færð leið á einum þá bíður bara næsti ... gargandi snilld! Blessuð skrepptu í pásu. Þú þarft ekkert að hætta ...

Hafðu það gott og megi sumarið verða æðislegt hjá þér ... veit að það verður það!

Guðríður Haraldsdóttir, 27.5.2007 kl. 23:07

2 Smámynd: Saumakonan

Kræst! lést mig fá áfall hér!!! LOL!!!!        húlalaaaa sætir gaurar!!!!!   (en samt ekki nógu sætir til að yfirgefa OKKUR SKO!)

Saumakonan, 27.5.2007 kl. 23:26

3 Smámynd: Gunna-Polly

hey ég kem ekki segja kallinum mínum það bara *glott*

Gunna-Polly, 27.5.2007 kl. 23:39

4 Smámynd: Margrét M

he he he góð

Margrét M, 27.5.2007 kl. 23:46

5 identicon

Púff, ég hrökk við, var það tilgangurinnmeð þessu?

Amma, frænka, fyrrv..... (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 06:03

6 identicon

Ég kem með......ekki spurning:

flakkari (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 07:15

7 identicon

Gengi já segirðu. Ómyndalegir líka, minna hálfpartinn á Garbage pail kids. 

En það er auðvitað frjálst val á hillu 1

kv tannálfurinn

Tidz (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 08:22

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Úff verða að segja að ég hrökk við það er gott að þú ert ekki að hætta.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.5.2007 kl. 10:43

9 Smámynd: bara Maja...

JIBBÝ ég er með, ekki spurning,,, þarf ég nokkuð að eiga hjól ?  Púkinn þinn !

bara Maja..., 28.5.2007 kl. 14:17

10 Smámynd: Gerða Kristjáns

Arna, neinei ég get deilt þeim sko

Búkolla mín, hjólið er aukaatriði sko

Gerða Kristjáns, 28.5.2007 kl. 14:45

11 identicon

Það gefur auga langa leið, þetta er gay pride........ þið hafið látið blekkja ykkur :D

Beggi (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 15:19

12 Smámynd: Gerða Kristjáns

Bwahahaha Beggi

Gerða Kristjáns, 28.5.2007 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 16
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 130421

Annað

  • Innlit í dag: 16
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 16
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband