Leita í fréttum mbl.is

Að vakna við......

....að Matthías gubbi í rúmið mitt klukkan 5 á sunnudagsmorgni er ekki alveg mín uppáhalds leið til að vakna GetLost  Langt frá því meira að segja !!  En það var nú samt upphafið að deginum í dag.......rjúka með hann fram á bað og afklæða hann, þvo honum og skipta um föt, sama rútínan á mér og síðan á rúminu.......og koma Viktori aftur í svefn sem vaknaði við allan hamaganginn.  En allt hafðist það þó.  Hann fékk fötu og hélt áfram að kúra......og var svo slappur fram eftir degi.  Svo hélt ég að hann væri að koma til, var ekki búin að gubba síðan fyrir hádegi og gat haldið niðri smá fæðu.
Hann borðaði meira að segja vel í kvöldmatnum.  EN.........svo kom hann gráti næst til mín þegar ég var að vaska upp eftir kvöldmatinn.......hann hafði þurft að gera númer 2 og náði ekki á klósettið......minn kominn með þeytikúk ofan í allt saman og hita !!

ÉG HATA SVONA PESTIR !!!!!!!!!!!!!!!!!! 

Eigum við að ræða þetta eitthvað frekar ?!?!  Nei ég hélt ekki !  Hragg tuff !!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki öfunda ég þig/hann/ykkur. Þessi helv.. Gullfoss/Geysir pest er vibbi.

Bataknús á ykkur

flakkari (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 08:15

2 identicon

Þú færð alla mína samúð :(

Odda (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 08:35

3 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Var krúttið búið að segja þér frá því hvaða skilaboð hann færði mér þegar að ég kom við í gær.  Hann var sko alveg með það á hreinu að mamma væri sko inni að svæfa Viktor Óla.  Og bætti því svo við að ég ætti nú eki að stoppa lengi... hann væri sko með gubbupest! 

Vonandi var þetta ekki bara pen leið hjá honum til að losna við frænku sína!

Rannveig Lena Gísladóttir, 21.1.2008 kl. 13:43

4 Smámynd: Gerða Kristjáns

Hahahaha Lena, neinei hann hefur bara verið að passa uppá að þú smitaðist ekki

Gerða Kristjáns, 21.1.2008 kl. 13:59

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Segjum tvær þetta eru ógeðdlegar pestir. Batakveðjur.

Kristín Katla Árnadóttir, 24.1.2008 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband