Leita ķ fréttum mbl.is

Śtskriftarferš

Jamm og jęja, ķ morgun kom loksins aš feršinni sem Matthķasinn minn hefur veriš aš bķša eftir undanfarin ca. 1 og ½ įr !!  Śtskriftarferšin meš leikskólanum !  Hann er bśinn aš vera svoooooo spenntur fyrir žessu aš žaš hįlfa vęri hellingur LoL  Hljóp hérna fram og til baka ķ gęrkvöldi og hjįlpaši mér aš pakka nišur ķ tösku......og heimtaši svo aš fį aš draga töskuna sjįlfur ķ og śr bķlnum ķ morgun.  Feršinni var heitiš ķ Steinkot (held ég aš žaš heiti) hérna fram ķ Vatnsdal, žar gista žau ķ nótt og koma heim į morgun.  Ég keypti handa honum svefnpoka fyrir ca. 1 og ½ įri og žetta var svo svefnpokinn sem hann gęti notaš žegar hann fęri ķ žessa ferš.....og ég hef veriš minnt reglulega į žaš sķšan LoL

Flottir bręšur


Hérna eru žeir bręšurnir į leikskólanum.......veit ekki hverjum datt ķ hug aš setja žessa ljótu hśfu į yngri afleggjarann Grin

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gerša Kristjįns

Hahahaha, jįjį var žaš ekki ?  Um aš gera aš žau troši žessu aš honum, ekki geri ég žaš   Nęst žegar "afinn og amman" hitta afleggjarann spįi ég aš žaš verši sungiš:  "allt sem er rautt rautt, finnst mér vera fallegt......."  Go United veršur žaš nęsta sem hann lęrir aš segja

Gerša Kristjįns, 22.4.2008 kl. 21:53

2 identicon

Best aš kenna žeim snemma hvaš er rétta lišiš sko

Vala (IP-tala skrįš) 23.4.2008 kl. 13:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband