Leita í fréttum mbl.is

Hragg tuff !!!!!

Helvítans fjandi !!  Þessi dagur byrjaði ekkert agalega vel.........þegar ég var að labba útí bíl í morgun, með Viktor Óla í fanginu, hrundi ég í einu helvítis tröppunni sem er hérna fyrir utan !!  Það er ss. stétt, svo ein trappa niður og svo bílastæðið.  Ég steig á klakaskratta og hrundi í tröppunni og fékk brúnina svona líka skemmtilega í bakið á mér þannig að ég missti andann......snéri einhvern veginn uppá mig í leiðinni því ég var að passa að Viktor meiddist ekki, og hann slapp.  En shit hvað ég var að drepast í dag og er orðin verulega krumpuð í skapinu og bakinu núna.......verkjatöflur eru lítið að hjálpa.  Fjandans fjandi bara !!  Devil

Kosturinn við daginn var hins vegar sá að bíllinn minn losnaði við ljóta græna miðann sem hann fékk í skoðun í síðustu viku og fékk fínan gulan miða í staðinn.......allt Gumma að þakka sem gerði við það sem var sett útá Smile

Ætla að taka eina verkjatöflu í viðbót og vona að ég verði ekki eins og hertur þorskur í vinnunni á morgun Devil

Takk og bless !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi elskan það er svo vont að detta svona. góðan bata Gerða mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.1.2008 kl. 16:59

2 Smámynd: Solla

kyss á báttið

Solla, 12.1.2008 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband