Leita í fréttum mbl.is

ILLT í eyðsluklónni

Úfff.......Halla frænka var hérna áðan og við vorum að gramsa á netinu........sé ég ekki þessar myndir og mér varð illt !!  ÉG VERÐ AÐ EIGNAST ÞÆR !!!!!!!!

Pabbi minn  Kroppur

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Gísladóttir

OMG hvað ég mundi vilja eiga þá fyrri !  Hún er bara sjúklega falleg !!!!

Anna Gísladóttir, 1.9.2007 kl. 22:02

2 identicon

Hvað kosta þessar tvær og hvar fást þær???

Flakkari (IP-tala skráð) 2.9.2007 kl. 10:02

3 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

ohmygoodness!  Þetta eru ekkert smá geggjaðar myndir!

Rannveig Lena Gísladóttir, 2.9.2007 kl. 10:47

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Fallegar myndir, eftir hvern eru þær?

Huld S. Ringsted, 2.9.2007 kl. 11:07

5 Smámynd: Gerða Kristjáns

Huld, þær eru gefnar út af Vervaco........þeir eru toppurinn í svona brúntóna myndum

Gerða Kristjáns, 2.9.2007 kl. 11:13

6 Smámynd: Saumakonan

ohhhhhh SKAMMASTU ÞÍN EKKI????     *sleeeef*

Saumakonan, 2.9.2007 kl. 12:28

7 Smámynd: Gerða Kristjáns

Skammast mín ??  Ekki hið minnsta  

Gerða Kristjáns, 2.9.2007 kl. 13:43

8 identicon

Nei, hún skammaðist sín ekki snitti, enda ekki ástæða til, hlakka til að sjá þær hjá henni. Tusind tak, Gerðan mín fyrir að hjálpa mér með svo margt sem frænka er ekki með þolinmæði til að gera í tölvunni, eða hefur ekki vit til....

amma, mamma, frænka, fyrrv...... (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 17:34

9 Smámynd: Vilberg Rafn Vilbergsson

Þær eru æðislegar

Vilberg Rafn Vilbergsson, 5.9.2007 kl. 00:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 130480

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband