Leita í fréttum mbl.is

Finnið innri frið....

Hahahaha SNILLD !!  Var að skoða yfir gamlar bloggfærslur mínar á öðru bloggi síðan í ágúst 2004 og fann þetta gullkorn.......hafði fengið þetta sent í email á sínum tíma:

Ég sendi þetta hér með áfram til þín af því þetta virkaði svo asskoti vel fyrir mig.. og af því að í amstri hversdagsins þurfum við eitthvað til að viðhalda þessum innri frið.
Með því að fylgja einföldu ráði sem ég las í Cosmo, hef ég loksins fundið innri frið. Þetta stóð í greininni: "Leiðin til að öðlast innri frið er að klára allt sem þú hefur byrjað á".
Ég horfði yfir íbúðina mína og sá allt það sem ég hafði byrjað á og ekki klárað....Og áður en ég fór út í morgun kláraði ég flösku af rauðvíni, flösku af hvítvíni, eina hálffulla Bailey's, Kahlua og kalkúnasamloku, hálft bréf af Prozac, slatta af valium, hálfa ostaköku og box af súkkulaði.
Þú getur ekki ímyndað þér hvað mér líður hreint andskoti vel, þessi innri friður er alveg að blíva....
Endilega sendu þetta áfram á þá sem þú heldur að þurfi á innri frið að halda



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, það er þetta með innri friðinn....

Lena (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 130435

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband