Leita ķ fréttum mbl.is

Sem manneskja hef ég rétt til aš........

- vera eins og ég er

- gera mistök og standa įbyrg gagnvart žeim- taka órökréttar įkvaršanir- mér sé sżnd viršing og komiš fram viš mig sem fulloršna, heilbrigša mannesju- bišja um ašstoš, jafnvel žó öll sund viršist lokuš- finna til reiši og tjį tilfinningu- segja nei įn žess aš fyllast sektarkennd

- vera mešvitum um og stolt af andlegu atgerfi mķnu

- skipta um skošun

- segja : “Ég veit ekki, mér er sama, ég er ósammįla og ég skil ekki”

- gefa ekki skżringar eša bišjast afsökunar, til aš réttlęta geršir mķnar

- vęnta žess aš skošunum mķnum verši sżnd višeigandi viršing

- virša žarfir mķnar til jafns viš žarfir annarra

- lįta langanir mķnar ķ ljós, jafnvel žó žęr rįši engum śrslitum

- vera stolt af lķkama mķnum eins og hann er

- žroskast, lęra og breytast

- virša aldur minn og reynslu

- lifa žvķ trśarlķfi sem ég sjįlf kżs

- gera stundum kröfur į ašra


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Saumakonan

hmm... geri nś meira viš žetta en aš bara ręna og prenta śt.... er aš spį ķ aš SAUMA žaš og innramma!!!!! 

Saumakonan, 27.5.2007 kl. 22:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 42
  • Frį upphafi: 130435

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband