Leita í fréttum mbl.is

Fari það í heitasta !!

Ekki fylgdi það færslunni í gær um heimferð drengjanna að Þorsteinn gubbaði bílinn allan út !  Við héldum að hann hefði bara orðið bílveikur.........en nei !  Auðvitað gat það ekki verið svo einfalt !  Hann var eins og slytti það sem eftir lifði gærdagsins og ég reyndi að vekja hrúgald í morgun.  Nota bene EFTIR að Matthías ældi allt rúmið MITT út klukkan 6 í morgun !!  Hann kom inn til að kúra hjá mér og fékk svo illt í magann Sick  Hér á eftir fara vel valin ljót orð þannig að ef þú vilt ekki lesa þau þá skaltu bara lesa eitthvað annað.

HELVÍTIS ANDSKOTANS FJANDANS DJÖFULL !! 

Ég er búin að fá svoooooo uppí kok af þessu veikindaveseni að það hálfa væri hellingur !  Mórall útaf vinnunni, mórall útaf öllu !  Helvítis bara ! Undecided
Mig vantar ráð til að losna við ælulykt úr dýnunni, annað en að brenna hana !

Pússl dagsins er hérna undir, smelltu á linkinn ef þér leiðist.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

flott púsl,en mér leiðist ekki neitt vildi bara prófa....hafðu góðan dag..

Ólafur fannberg, 15.3.2007 kl. 08:29

2 Smámynd: www.zordis.com

Ælandi börn og ælulykt ... kanski þú getir edik skolað dýnuna!  Edik er undraefni, eyðir lús, þrífur brunarústir svo eitthvað sé nefnt .... spurning að velja á milli ælulyktar og ediks ælulyktar   Spurning að athuga fæðuna ef þetta er einhver mallavírus!  Gangi þér vel og eyddu orkunni þinni í jákvæðar hugsanir, þér líður betur!

www.zordis.com, 15.3.2007 kl. 08:32

3 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Úff það er fátt verra en ælulykt, skil vel orðbragðið maður getur alveg mist sig

Kristberg Snjólfsson, 15.3.2007 kl. 10:04

4 identicon

Því miður lenti ég einu sinni í því að bæði æla og kattahland komust í rúmdýnuna mína og sæng, og mín lausn var bara: kaupa nýtt. Sorry, en hjá mér dugaði ekki annað þá. Annars er ég ekki fróður um þetta ...

 vonast bara eftir góðri heilsu á heimilinu sem fyrst. 

Bestu kveðjur,
                  Doddi

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 10:30

5 identicon

Æi, nú var ég allt í einu þakklát fyrir hor-hausverk-hiti-flensuna sem hrjáir bæði heimasætuna og húsmóðurina á þessum bæ  Ekki blóta Gerða heppinn að það voru bara tveir af fjórum mögulegum sem ældu hjá þér síðasta sólahring  Bata kveðja frá Fáskrúðsfirði.

Anna Ólafs. (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 10:32

6 Smámynd: Gunna-Polly

úps

Gunna-Polly, 15.3.2007 kl. 11:05

7 Smámynd: Harpa Bragadóttir

Sorry á ekkert ráð en mín ældi í sitt rúm og ég var svo heppin að standa við rúmmið þegar gusan kom í gærkveldi að ég náði að rífa allt utan af áður en það fór í dínuna. En svo vildi hún að sjálfsögðu sofa uppí hjá mér og ég gat ekkert sofið nánast því í hvert skipti sem hún hreifði sig vaknaði ég við það skíthrædd um að það kæmi meira  "illasofinnmeðháriðútíallaráttir"

En hey frábært með pabba þinn kannski áttu bara eftir að koma í heimsókn til mín. En þú verður að láta mig vita meira um þetta.

Harpa Bragadóttir, 15.3.2007 kl. 11:23

8 Smámynd: Margrét M

ÓMG...þetta er eitthvað sem að maður leifir sér að blóta yfir því manni líður betur á eftir ,djö marr æla í rúmið .hrooolllur .. ... ... það er svo gott að vera með börn sem eru orðin nógu stór til að koma sér á klósettið ( oftast )  en sumarið 2005 vorum við á ferðalagi með fellihýsið og við stelpurnar fengum ælupest þær náðu báðar að æla í rúmið og við í Hallormstað djö .. en þessu var bjargað og við fengum að þvo á Reyðarfirði sem betur fer gekk þetta yfir á tveimur dögum ..

en vonandi fer þessu veikindaveseni að verða lokið hjá þér ..  

Margrét M, 15.3.2007 kl. 11:42

9 Smámynd: Hugarfluga

Má ég knúþa þig? 

Hugarfluga, 15.3.2007 kl. 12:16

10 identicon

úff ekkert leiðinlegra en að þrífa upp ælu ... gangi þér vel að losna við lyktina mín kæra ... djúphreinsun hlýtur að virka

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 16:46

11 Smámynd: Gerða Kristjáns

Takk fyrir peppið kæru vinir
Blótið virkar fínt til að fá útrás......og þetta var ekki svo ljótt blót heldur
Lyktin er farin, eftir fötu af sápuvatni og skrúbb.
Strákarnir ennþá eins og slytti en það hlýtur að lagast.

Gerða Kristjáns, 15.3.2007 kl. 17:09

12 identicon

Rodalon eyðir lykt, alveg skelfilega gott efni, og svo líka Fabreeze eða hvern fjandann það hét nú aftur.
Baráttukveðjur af skólabekknum

Don Tidz

TIDDI (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 130482

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband