Leita í fréttum mbl.is

Vúhú !!!

Árný frænka fær kannski, vonandi, að koma heim á morgun Smile  Hún fór í sneiðmyndatöku í dag og hún er ekki með æxli eða blóðtappa eða eitthvað álíka vont, það er of mikill mænuvökvi að flækjast þarna sem er að valda þrýstignum á taugarnar og valda bólgunum sem eru.  Þannig að í fyrramálið verður tappað af mænunni og vonandi minnkar nei hverfur þrýstingurinn !  Og vonandi fær hún að koma heim Smile  Takk frá henni fyrir allar kveðjurnar Kissing

Guttarnir mínir komu heim í dag Smile  Pabbi þeirra skellti sér, heyrði að veðurspáin næstu daga væri ekkert spes, og fyrst að heilsan var ekki verri þá ákvað hann að drífa sig með þá Smile
Súper gott að fá þá heim.  Matthías var soldið lítill í sér þegar pabbi hans var að fara þannig að ég tók niður dagatal og merkti inná hvenær þeir færu næst, gerði hring utan um þann dag og krossaði svo yfir dagana sem eru búnir í mánuðinum.  Þannig að hann kemur til með að minna mig á að krossa yfir dagana þegar þeir eru búnir LoL

Ég keypti mér trítlapáskaegg frá Nóa í gær......ég bara VERÐ að fá málshátt á hverju ári.....stundum 2 eða 3 hahaha LoL

Málshátturinn hljóðaði svo:
Betra er barmsparað en botnskafið.  Og þar hafið þið það Grin

Mér finnst ofsalega gaman að pússla stundum, og á einhverju flakki um netheimana fann ég síðu sem ég skráði mig á, og fæ sendann link í email á hverjum degi með nýju pússli til að pússla, bara snilld Tounge  Þau koma í misjöfnum útgáfum ef má orða það svo.......það er hægt að breyta "köttinu" ef maður vil meiri áskorun í þessu Wink
Ég ætla á meðan ég nenni henda inn link af þessum pússlum, þannig að ef ykkur leiðist, þá er um að gera að pússla eitt stykki eða svo LoL

Lynx Jigsaw Puzzle

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gerða Kristjáns

hahaha, já það gengur alltaf upp
Ég er alltaf að mjakast hærra upp listann  

Gerða Kristjáns, 14.3.2007 kl. 20:27

2 Smámynd: Kolla

Það var gott að það var ekkert alvarlegra. 

Ég þarf líka altaf að fá málshátt. Í ár tók ég með mér 6 páskaegg frá Íslandi og flutti til noregs. Þessu var svo skift niður á fjölskylduna. Þannig að í ár fá allir eitt :) 

Kolla, 14.3.2007 kl. 21:02

3 Smámynd: Ester Júlía

Æ hvað ég gleðst með þér!  Ekkert smá góðar fréttir af frænku þinni .  Ég hef ekki þolinmæði í að púsla.  Knús til þín , Ester. 

Ester Júlía, 14.3.2007 kl. 21:13

4 Smámynd: www.zordis.com

Gott að vel gengur hjá Árnýju.  Púsl er eitthvað sem ég ætla að prófa þegar ég dey!  Litlu angarnir eru svo skynug og gott að sambandið er við föður þeirra.  Ekki alltaf sjálfgefið og má segja grátlegt að sumir foreldrar skilja við börnin sín líka!  Sólarkveðjur .............

www.zordis.com, 14.3.2007 kl. 21:23

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Frábært með frænku þína. Ætla að nýta mér púslsíðuna þína, takk fyrir þetta!

Guðríður Haraldsdóttir, 14.3.2007 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband