Leita í fréttum mbl.is

Helgarlok...

.....og fastir liðir eins og venjulega á morgun.  Fara með guttana í skóla/leikskóla og vona heitt og innilega að veikindum sé lokið hér á þessum bæ !  Erum búin að fá okkar skammt hér og vel það Shocking

Komst að því núna í vikunni að ein vinkona mín er að fá saumadelluna á háu stigi og ég hélt að hún fengi aðsvif þegar ég sýndi henni í kassa og hillur í "saumaherberginu" mínu LoL  Bara gaman að því Smile

Náði að sauma aðeins um helgina, snjókall númer 9 er vel á veg kominn........spurning um að einsetja sér að klára þetta fyrir afmælið mitt ha ? Tounge

Það er eitthvað dúbíus í gangi með þetta blessaða blogg mitt, það bara vil ekki haga sér eins og það á að gera.  Ritvinnslan er í endalausri fýlu útí mig eins og ég hef aðeins tjáð mig um og hef ekki enn fengið botn í......og svo í dag tók myndaalbúmið mitt uppá því að koma með meldingu um að það finnist ekki ef ég smelli á það.....virkar það þannig fyrir ykkur líka ?

Uppfærsla um ritvinnsluna.....ég hef ss verið að lenda í vandræðum með að línubilin hafa ekki viljað birtast......hef ýtt á enter 2-3 sinnum en samt hefur allt komið í einni flækju.
Komst að því áðan að ef ég ýti á Shift um leið og ég ýti á enter, þá helst þetta og línubilin birtast Grin

Ætla að láta þessu lokið í bili og svífa inní draumaheiminn......fariði vel með ykkur elskurnar og passið ykkur á kuldabola Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Saumakonan

LOL hún ætti að sjá mitt drasl sem er hér útum allt! *púkaglott*

hmm.. en þú átt ekki að þurfa að ýta á shift um leið og enter!  weiiiird!    

Saumakonan, 4.3.2007 kl. 23:51

2 Smámynd: www.zordis.com

Wow .... Ég er s.s. aðdáandi númer 1215 í dag!  Allt er að virka fint hjá mér á mínu plebbabloggi eins og einhver nefndi!

www.zordis.com, 4.3.2007 kl. 23:54

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Allt virkar líka vel hjá mér , ég er nr. 1216 ...

Guðríður Haraldsdóttir, 4.3.2007 kl. 23:55

4 Smámynd: Gerða Kristjáns

hehe frábært að teljarinn virkar

En ef þið ýtið á myndaalbúmið hjá mér, opnast það þá ?

Gerða Kristjáns, 5.3.2007 kl. 00:08

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Myndaalbúmið opnast.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 5.3.2007 kl. 07:03

6 Smámynd: Anna Gísladóttir

Mér tókst að opna albúmið ......
Skil ekkert í þessu veseni hjá þér ...... ég hef aldrei lent í þessu

Anna Gísladóttir, 5.3.2007 kl. 08:49

7 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Rosalega ertu myndarleg í saumaskapnum, vildi að ég væri svona dugleg

Björg K. Sigurðardóttir, 5.3.2007 kl. 11:57

8 Smámynd: Margrét M

mánudagskvitt

Margrét M, 5.3.2007 kl. 15:24

9 Smámynd: bara Maja...

Kvitt á mánudegi, allt virkar fínt þegar ég smelli á myndalbúmið

bara Maja..., 5.3.2007 kl. 22:55

10 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Sumstaðar þarf fólk að sauma sér snjókarla. Þú ættir að skreppa norður, þar er alvöru hráefni.

Svo telurðu náttúrlega snjókarla til að sofna er það ekki?

Jón Steinar Ragnarsson, 6.3.2007 kl. 00:58

11 Smámynd: Gerða Kristjáns

haha núna virkar það

Jón Steinar....ég bý fyrir norðan og það er nú ekki mikill snjór hér amk

Gerða Kristjáns, 6.3.2007 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 130483

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband