Leita í fréttum mbl.is

Er þetta raunin ?

Ég hef nú svosem ekki fylgst mikið með F1, frekar en öðrum íþróttum almennt, en ég get sagt ykkur það, að þegar tímabilið byrjar og þar til það endar, þá verður mamma ekki viðræðuhæf ! 
Þegar ég gifti mig á sínum tíma, þá var næstum að mamma hefði beðið okkur að færa daginn.....það var nefnilega formúla á giftingardaginn !!

mbl.is Formúlan meðal íþrótta sem sagðar eru gefa upp ýktar áhorfstölur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Saumakonan

Rofl!! kannast við þetta!!

Saumakonan, 4.3.2007 kl. 15:22

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hahhahahaha! Mér finnst Formúlan skemmtileg en ég myndi án efa mæta í brúðkaup á Formúludegi ... hugsa ég!

Guðríður Haraldsdóttir, 4.3.2007 kl. 15:34

3 identicon

Ég er formúlufíkill nr 1. Búinn að fara í mekka formúlunnar á Silverstone. Alveg klikkað fjör.

Lifi Mclaren

TIDDI (IP-tala skráð) 4.3.2007 kl. 19:32

4 Smámynd: Gerða Kristjáns

LOL Anna mín, nei veistu á þeim tíma vildi ég ekkert fresta því

Gerða Kristjáns, 4.3.2007 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband