Leita ķ fréttum mbl.is

Duglegi strįkurinn minn !! :o)))

ist2 1854269 pottyÉg hef veriš aš prófa undanfariš aš setja Viktor Óla į klósettiš žegar hann fer ķ baš.....en hann hefur ekki veriš hrifinn af žvķ, eiginlega engann veginn bara.

Ķ gęrkvöldi prófušum viš einu sinni enn.....og viti menn !!  Hann spręndi žessa lķka fķnu bunu !  Og hann varš svooo montinn og uppvešrašur af žessu aš žaš var alveg frįbęrt Grin

Ķ dag er ég bśin aš fara meš hann 3svar sinnum į klósettiš og ķ hvert sinn kemur buna....hann er farinn aš horfa nišur og bķša eftir bununni.......og alltaf jafn spenntur Grin

Ég er ekkert smį montin af honum Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Gķsladóttir

Til hamingju meš įrangurinn hjį guttanum

Anna Gķsladóttir, 2.8.2008 kl. 15:19

2 Smįmynd: Tķna

Gott meš strįkinn!!!

Annars gaman aš heyra ķ žér ķ gęr. Žér fannst ég kannski hįlf furšuleg ķ sķmanum, en žaš er vegna lyfjana sem eru alveg aš fara meš mig žessa dagana. Vildi bara koma žvķ į framfęri ljśfust ef ske skildi aš žér hafi fundist žetta sķmtal hįlf endasleppt.

Kram į žig yndislegust.

Tķna, 6.8.2008 kl. 14:00

3 identicon

Frįbęrt! Hjartanlega til hamingju meš stóra strįkinn

Koss Koss <3

Signż Björg Valgaršsdóttir (IP-tala skrįš) 8.8.2008 kl. 08:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 44
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband