Leita í fréttum mbl.is

Jóla jóla jóla

jólapakkarEftir vinnu í dag fór ég međ jólagjafirnar (nćstum allar) sem ég verslađi um helgina, uppí sveit ţar sem ţeim var pakkađ inn !!  Ég er nćstum ţví búin ađ klára ţetta jólapakkainnpökkunarvesen ţetta áriđ LoL  Ţađ er ekkert smá ljúft.......bara nokkrir eftir í innpökkun og 2 í innkaupum og ţá er ég búin !!!  Hef aldrei veriđ jafn snemma í ţessu Wink 

Ţađ vantađi eitthvađ í stemninguna ţegar viđ Árný vorum ađ pakka inn ţannig ađ ég platađi hana til ađ kveikja á jólatónlist hehehe LoL



48 dagar til jóla !!!  jólasmiley

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Ef ţú ert í svaka stuđi og langar ađ pakka inn fleirum... ţá bíđa nokkrar óinnpakkađar hjá mér    Er nefnilega búin ađ kaupa slatta en allt frekara jólatrall bíđur amk til 12. desember... ef ekki lengur 

Rannveig Lena Gísladóttir, 6.11.2007 kl. 23:10

2 Smámynd: Margrét M

sniđug ţú

Margrét M, 7.11.2007 kl. 10:34

3 Smámynd: Anna Gísladóttir

Er ţetta nú ekki fullsnemmt ađ spila jólatónlist ?

Anna Gísladóttir, 7.11.2007 kl. 10:36

4 Smámynd: Fjóla Ć.

NEIHEI aldrei of snemmt ađ spila ţessa frábćru tónlist.

Fjóla Ć., 7.11.2007 kl. 23:54

5 Smámynd: Solla

Ég hálf öfunda ţig af ţví ađ vera ađ verđa búin ađ ţessu öllu saman! En samgleđst ţér líka . Hvar fannstu niđurtaliningar tralliđ....46 dagar til jóla tralliđ?

Solla, 8.11.2007 kl. 22:31

6 Smámynd: Gerđa Kristjáns

Jú kannski í flestum tilvikum of snemmt, en ég ţurfti ađ fá stemninguna sko 
Og nú vil ég ekki heyra jólalög fyrr en í desember aftur

Solla, málinu reddađ

Gerđa Kristjáns, 8.11.2007 kl. 23:12

7 identicon

'EG HATA JÓLIN

HEIDDI (IP-tala skráđ) 13.11.2007 kl. 18:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 130472

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband