Leita í fréttum mbl.is

Grimmd !!!!!!!!!!!!!

Ég rakst á þetta myndband á blogginu hjá Sævari.......og jesús minn hvað mér er illt núna Crying  Mér er svoooo illt í hjartanu, ég er svoooo reið......hversu grimmt getur fólk orðið ?!?!?!
Ég grét, ég grét útaf þessari fallegu stelpu og öllum öðrum börnum sem verða fyrir því sama og hún.  Þetta er mjög sorglegt og hrikalega átakanlegt að horfa á Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er tilfinningarunk og ekki gott fyrir fólk sem á erfitt með að höndla daglega lífið að skoða svona linka.

Gangi þér vel vinkona... 

ég (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 00:06

2 Smámynd: Anna Gísladóttir

Þetta er mjög óhugnarlegt og alveg hræðilegt að svona grimmd skuli eiga sér stað

Anna Gísladóttir, 13.10.2007 kl. 03:15

3 Smámynd: Dísa Dóra

Það er ömurlegt að það sé til slík grimmd í mannverunni og sérstaklega gagnvart litlu saklausu barni.  En því miður er þetta allt allt of algengt og mál sem við megum alls ekki loka augunum fyrir

Dísa Dóra, 13.10.2007 kl. 07:36

4 identicon

Treysti mér hreynlega ekki til þess að horfa á þetta, ég geri það kanski í góðu tómi en nú er ég á lei í vinnuna og þar er nú betra að vera í jafnvægi og ekki út grátinn Hafðu það gott Gerða og njóttu lífsins, k.kv.Anna

Anna Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 08:14

5 identicon

Held/vona að allir þeir sem eru með heilbrigða skynsemi sjái hvað þetta er hræðilegt. Eins og Dísa Dóra segir, er þetta of algengt, bæði hér á landi og erlendis.  Fólk sem ræðst á börn, er SJÚKT, á ekki að ganga laust.

Auðvitað er sláandi og erfitt að horfa á svona, en að kalla þetta "tilfinningarunk" er útí hött. ÞETTA ER STAÐREIND!!  Erfitt fyrir alla að sjá.

flakkari (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 08:20

6 Smámynd: Gerða Kristjáns

Hvað ég vildi að þú hefðir skrifað undir nefni "ég".....mér leiðast nafnlausar athugasemdir.

Það er rétt sem Dísa Dóra segir, þetta er allt of algengt og eina ástæðan sem ég sé fyrir að þú kallir þetta tilfinningarunk, er það að fólk er kannski ekki alveg að höndla það að svona sé til......en það er til og í alltof miklum mæli.

Gerða Kristjáns, 13.10.2007 kl. 09:32

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég gat varla horft á þetta guð hvað þetta var sorglegt.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.10.2007 kl. 12:34

8 identicon

Já, ég horfði á þetta og finnst allt svona ömurlegt!  Hvernig getur fólk gert svona!?!?!?! Það er mér algjörlega óskiljanlegt!!

Alma (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 13:01

9 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Það er alveg með ólíkindum hvað grimmd mannsins er mikil, að vera með svona grimmd gegn saklausu barni er enn átakanlegra. 

Kristberg Snjólfsson, 13.10.2007 kl. 16:07

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þetta er ekki hægt að lýsa tilfinningunum sem koma upp við að sjá þetta. Ég skil engan vegin 1. athugasemdina hér. Hef aldrei heyrt þetta orð: tilfinningarunk???

Fyrir utan það að aldrei er hægt að skilja huga fólks sem getur framkvæmt svona verknaði, þá verð ég svo reið yfir því hvernig móðir getur látið svona viðgangast. Ég hef fulla samúð með konum sem hafa verið brotnar niður með andlegu og líkamlegu ofbeldi að hálfu mannsins síns en einhvern vegin finnst mér að ofbeldi gagnvart börnunum ætti að vera nóg til þess að vekja þær til meðvitundar og forða sér. En hvað veit ég. Heimurinn getur verið ótrúlega grimmur staður.

Jóna Á. Gísladóttir, 14.10.2007 kl. 12:01

11 Smámynd: Árný Sesselja

þetta er með ölli óskiljanlegt að fólk skuli geta gert svona hvað þá orft upp á það.

Þessi maður/kona sem skirfar nafnlaust er greinilega að fela eigin tilfinningar.  Svona kommentum og þeir sem skrifa nafnlaust ætti að eyða út hið snarasta. 

Árný Sesselja, 14.10.2007 kl. 15:01

12 identicon

"Ég grét, ég grét útaf þessari fallegu stelpu og öllum öðrum börnum sem verða fyrir því sama og hún."  Er mjög líkleg

ástæða  þess er skrifar hér nafnlaust fyrir þessu commenti .  Ég skil það allavega þannig.  Örugglega ekkert illa meint, heldur frekar vinsamleg ábending.  

Sigrún (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 01:41

13 Smámynd: Margrét M

þvílík grimmd ... þetta er með ólíkindum

Margrét M, 17.10.2007 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband