Leita í fréttum mbl.is

Mánudagur...

...og ný vinnuvika hafin.  Strákarnir fóru til pabba síns á föstudagnn og mér var boðið með sem "maka" frænku minnar á árshátíð þeirra í Húnabókhaldi og Efrimýrarbúinu sem var haldin vestur á Staðarflöt, rétt við Staðarskála.  FRÁBÆRT í einu orði.  Herbergin alveg frábær, maturinn súper og þjónusan alveg meiriháttar.  Ég hef aldrei farið á hótel eða annan gististað þar sem maður fær sent heim súkkulaði nánast um miðja nótt !  Eitthvað langaði einni frænkunni minni í súkkulaði svona þegar fór að líða á, og skömmu síðar var Eiríkur mættur með fullt af súkkulaði í poka handa okkur að maula á Grin  Alveg meiriháttar Smile  Fólkið skreiddist í bælin á misjöfnum tíma í misjöfnu ástandi, ég og Árný vorum síðastar að pilla okkur inn rúmlega 4 og áttum þá eftir að spjalla helling Wink
Gullkorn kvöldsins átti Árni Björn alveg tvímælalaust........eitthvað bar það á góma að ég hafi smakkað strút þegar ég fór til Afríku á sínum tíma og hann varð stórhneykslaður !  "Ástu strút ???  Það er bara eins og að éta Bamba !!  Hann kemur með börnin !!!"  Við ætluðum ekki að ná okkur úr hláturskastinu, þetta var alveg frábært, ég mundi jú að hafa heyrt það sem krakki að storkurinn kæmi með börnin en minnist þess ekki að hafa heyrt um barngóðann strút Tounge

Gærdagurinn fór svo BARA í leti.......þær komu hérna seinnipartinn Árný og Vala, og við lágum eins og klessur, átum hamborgara, jöpluðum á einhverju súkkulaðikyns.....og horfðum á imbann Smile  Ferlega notalegt LoL

Stella í orlofiEftir vinnu í dag fór ég í sveitina að hjálpa Árný pínu, fórum svo í Skálann að snæða og svo fórum við heim til Villa í flashback kvöld.  Ég fjárfesti nefnilega um daginn í Stellu í orlofi á DVD.
Ohhhh vá, hvað það var gaman að sjá hana aftur.......hef ekki séð hana í fleiri fleiri ár.
Hver man ekki eftir þessu:

"Þú kveiktir í typpinu á pabba !"
"Hvar er veskan mín frú Stella?"
"Er þetta partur af prúgrammet?"
"Ég var að fara í medíferd við mína alkohúlistaprúblem"
"Hver á þennan bústað ??  Já eða nei ?!?!?!"
"Út með gæruna!!" 
BARA besta mynd sem hefur verið framleidd LoL

Takk fyrir mig í bili.............þar til næst Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

isspiss... aldrei er mér boðið í svona stelpupartý  

Rannveig Lena Gísladóttir, 11.9.2007 kl. 08:25

2 Smámynd: Hugarfluga

*GARG* Strúturinn er óborganlegur!! hahaha ... og Stella líka. Verð að fjárfesta í þessum diski!!

Hugarfluga, 11.9.2007 kl. 21:02

3 Smámynd: www.zordis.com

Kræst .... Strúturinn   gott að þið frænkurnar nutuð ykkar ...

www.zordis.com, 12.9.2007 kl. 20:39

4 Smámynd: Vilberg Rafn Vilbergsson

Kvöldið var æðislegt, bjóðum Lenu frænku þinni næst líka, í "stelpupartíið"!

Vilberg Rafn Vilbergsson, 12.9.2007 kl. 22:23

5 Smámynd: Gunna-Polly

Stella er snilld :) ég er að horfa á fastir liðir þessa dagana ,manstu kanski ekki  eftir þeim þáttum?( þú ert svo ung )og þeir þættir eru bara púra snilld með stóru S 

Gunna-Polly, 14.9.2007 kl. 08:15

6 Smámynd: Gerða Kristjáns

Hahaha Polly, ég er ekki ÞAÐ ung sko   Auðvitað man ég eftir Föstum liðum eins og venjulega

Gerða Kristjáns, 14.9.2007 kl. 18:49

7 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

 múhahahaha   Ég var nú að meina sko letiklessuhamborgarasúkkulaði og imbapartýið...  Kann nú ennþá muninn á karlkyninu og kvenkyni...

Rannveig Lena Gísladóttir, 14.9.2007 kl. 19:55

8 Smámynd: Saumakonan

Djös letilíf á ykkur... mig langar lííííííka í svona letiklessu bla bla partý  eins og Lena segir...   assgotinn.. nú fer mig að langa í norðurferð!!!   *ull bara*

Saumakonan, 14.9.2007 kl. 23:16

9 identicon

Steiktur lax soðinn lax laxasalat laxahjarta laxa.......  þessi mynd er gullmoli!!!

Solla (IP-tala skráð) 17.9.2007 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 130482

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband