Leita í fréttum mbl.is

Vont en það venst......

Þorsteinn var hressari í morgun en í gær þannig að hann fór í skólann.  Matthías greyið sofnaði á sófanum í gærkvöldi, útkeyrður og illt í maganum.  Færði hann í rúmið sitt og með fötu við hliðina, svona EF.  Hann kom svo inní mitt herbergi undir morgun, með fötuna með sér og skreið uppí.  Eftir að ég var komin á fætur í morgun og er að klæða mig, heyri ég hann kúgast.....og í hamagangnum við að ná honum framúr áður en allt gossaði í bælið mitt aftur var slíkur að barnið var næstum flogið inní skápana bara LoL  Náði því þó og hann náði í fötuna.
Núna liggur hann bara í sófanum og horfir á Ísöld 2.......með fötuna við hliðina.
Ég er að bagsast við að sauma á meðan.............gengur svona la la.  Set inn nýja mynd síðar í dag.

Pússl dagsins er hér fyrir neðan......have fun Smile

Buffy Jigsaw Puzzle

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Æi greyin en samt eru þaug svo dugleg með þessar ælupestir, batakveðja

Kristberg Snjólfsson, 16.3.2007 kl. 11:07

2 Smámynd: www.zordis.com

Vona að þetta gangi yfir.  Þau verða svo viðkvæm þessar elskur þegar ælur eru í gangi!  Smúts og batakveðjur! 

www.zordis.com, 16.3.2007 kl. 11:46

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta gengur fljótt yfir sem betur fer hjá þeim littlu skinnunum, batakveðjur.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.3.2007 kl. 12:44

4 identicon

úff ætla rétt að vona að það erði ekkert æluævintýri á mínum um helgina ... tekur eiginlega allt fun úr því ...

en innilegar batakveðjur, vona að lyktin sé að hverfa úr dýnunni

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 16.3.2007 kl. 13:23

5 Smámynd: Anna Gísladóttir

Æi mikið vona ég að Matti karlinn fari að lagast af þessari pest ......
Ég er ekki viss um að ég þori í heimsókn meðan að á þessu stendur

Anna Gísladóttir, 16.3.2007 kl. 13:47

6 Smámynd: Margrét M

vonandi fer þetta að lagast ... hey ...var að fatta að sonur('95)  minn var stundum að leika við Þorstein ,, veröldin er smá ... 

Margrét M, 16.3.2007 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 130470

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband