Leita í fréttum mbl.is

Smá fyrirspurn....

Þar sem ég er ekki að finna neinar upplýsingar um einhvern sem heldur utan um þetta blog.is batterý, þá langar mig að leita til ykkar.....kannski hafið þið svörin eða vitið um einhvern sem getur aðstoðað.

1. Af hverju er ekki hægt að vista og nota hreyfimyndir hérna ?  (.gif file)

2. Hefur einhver lent í að setja inn skrá sem ekki er hægt að eyða út ?
    Setti inn lag sem hlóðst bara að hluta.......en ég get ekki hent því út.

3. Man ekki það þriðja en það kemur örugglega síðar Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Varðandi að eyða lögum út, þá er inn í stjórnborðinu valmöguleiki sem heitir "lög" ferð inn í það og þá kemur listi með öllum skránum sem þú ert með inni og við hverja skrá eru tveir valmöguleikar, "breyta" og "eyða". Bara smella á "eyða" og þá bara voila!

Björg K. Sigurðardóttir, 7.3.2007 kl. 00:17

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Sendu: blog@mbl.is fyrir spurn þína og sjáðu hvort þeir geta hjálpað. Þeir hafa verið liðlegir við mig.  Teljarinn bilaði um daginn og þeir kipptu því í lag sí svona. Svo hurfu færslur frá mér úr flokkum og þeir útskýrðu það fyrir mér og löguðu strax. Annars eru þeir að fara að skipta um þjón og fá annan betri og sterkari nú um helgina held ég.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.3.2007 kl. 00:44

3 Smámynd: Gerða Kristjáns

Takk fyrir þetta elskurnar

Guðmundur.....þær vilja bara ekki vistast hjá mér sem hreyfimynd....kannski það lagist.

Björg, já ég fór í þann möguleika, það kom upp kassi sem spurði hvort ég væri viss um að vilja eyða þessu.....og svo gerðist ekkert meir.

Jón Steinar.......ég sendi þeim póst, vona að fá svar fljótt, takk fyrir addressuna

Gerða Kristjáns, 7.3.2007 kl. 07:15

4 Smámynd: Margrét M

það er audda best að kvarta við þá sem stjórna þessu .þá gera þeir kanski eitthvað í málinu

Margrét M, 7.3.2007 kl. 10:47

5 Smámynd: Hugarfluga

Mér finnst nú tölvan mín eiginlega bara hafa verið í messi síðan ég byrjað að blogga á moggablogginu. Vona samt að það sé bara einskær tilviljun.

Hugarfluga, 7.3.2007 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 130480

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband