Leita í fréttum mbl.is

Magnađir endurfundir....

Ég er ekki viss um ađ ég hefđi treyst ţví ađ verđa ekki hreinlega étin......en mikiđ helv. er ţetta magnađ samt........ég er svo mikill auli ađ ég sat hérna međ augun full af tárum Grin
Eiginlega nauđsyn ađ hafa hljóđ líka Wink


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

váá - alveg magnađ myndband og yndislegir endurfundir. Ég tárađist líka

Edda (IP-tala skráđ) 30.7.2008 kl. 12:06

2 identicon

aww. algjörlega dásamlegt video

Signý Björg Valgarđsdóttir (IP-tala skráđ) 30.7.2008 kl. 13:20

3 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Oh my goodness!  algjörlega yndislegt

Rannveig Lena Gísladóttir, 30.7.2008 kl. 13:27

4 Smámynd: Dísa Dóra

Váááá ţetta er yndislegt

Dísa Dóra, 30.7.2008 kl. 15:38

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Guđ minn góđur hvađ ţetta er krúttlegt.

Kristín Katla Árnadóttir, 30.7.2008 kl. 16:57

6 Smámynd: Anna Gísladóttir

Ekkert smá sćtt

Anna Gísladóttir, 30.7.2008 kl. 22:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 130442

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband