Leita í fréttum mbl.is

Hann bítur fast....

...hann kuldaboli !!  Jeminn einasti hvað er kalt akkúrat núna í þessu fjandans roki !  Nei ekki roki......hvassviðri Wink

Er búin að hafa það ágætt um helgina.  Fór með strákunum í sveitina á laugardaginn og við komum okkur bara vel fyrir og vorum þar fram yfir kvöldmat í boði hússtýrunnar.  Hún var með nokkur börn í fóstri þann daginn og nóttina á eftir, svona eins og 5 stk., þannig að það munaði nú ekki mikið um okkur hahaha Tounge

Svo fórum við í 1 árs afmæli á Króknum í gær.....og þar fékk ég bestu súpu sem ég hef smakkað í laaaaangan tíma, sæta kartöflusúpu.  Hún er alveg svaðalega góð Smile
Skemmtilegt að hafa svona krílaafmæli í hádeginu, með súpu og brauð í boði, og svo kökutertum á eftir, alveg frábært Smile

Annars er lítið að frétta, strákarnir hafa það fínt.  Þorsteinn hefur nóg að gera í skólanum, Matthías fer að byrja í skólahópnum á leikskólanum, og Viktor Óli bara stækkar og stækkar Smile   Er að fá 7undu tönnina, segir fullt (sem kannski bara ég skil) og er ferlegur frekjudallur....hann hefur það ekki frá mér, ég á alla mína frekju óskerta Wink

Fer suður eftir vinnu á miðvikudaginn..........Maggi verður jarðaður á fimmtudaginn Frown
Takk fyrir falleg orð í síðasta innleggi.

Kv. Gerða

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Láttu heyra frá þér þegar þú ert i bænum...

flakkari (IP-tala skráð) 23.10.2007 kl. 06:16

2 Smámynd: Elis, Lilja og co.

Hæ skvísa. Langt síðan maður hefur heilsað upp á þig. Mikið er leitt að heyra þetta með vin þinn. Fæ smá flashback af að lesa þetta, en ég missti uppáhaldsfrænda minn, jafngamlan mér, í mótorhjólaslysi fyrir 17 árum eða svo. En hann hét einmitt Magnús, kallaður Maggi :S Samúðarkveðjur.

Elis, Lilja og co., 23.10.2007 kl. 12:57

3 Smámynd: Margrét M

Margrét M, 24.10.2007 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 130480

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband