Leita í fréttum mbl.is

Mig vantar pössun !!

Mig langar svoooooooo mikið að fara með Völu og Árnýju frænku í roadtrip á morgun.  Þær ætla að skella sér á leikinn á Seyðisfirði sem verður á laugardaginn og mig langar með Crying
Og þar sem það er útileikur um helgina, þá verður heimaleikurinn kl. 7 á þriðjudagskvöldið og það er nær ómögulegt fyrir mig að fara með ormana þá, amk þann yngsta Frown

***Update........eftir að hafa skoðað Hvatarsíðuna komst ég að því að leikurinn er kl. 17:30 á þriðjudeginum þannig að ég kemst á hann !!!  Vííííííííí LoL

Ég hafði aldrei farið á leik fyrr en við fórum á Krókinn í sumar og þetta er bara alveg ágætis skemmtun.........öflugt stuðningslið heimaliðisins er toppurinn sko LoL

Þannig að ég segi bara eins og Kári Kára........."'étt'ann, étt'ann, étt'ann !!!

Áfram HVÖT !!!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla Æ.

Mikið vona ég að þú komist á leikinn fyrir austan. Eru ekki einhverjar "ömmur" sem þú getur samið við um yrðlingana?

Öflugt stuðningslið er mikil nauðsyn fyrir leikmenn. Ég er ekki fyrir fótbolta, eiginlega leiðist mér hann en... mér finnst ágæt skemmtun að fara á leik þar sem ég leyfi mér að vera mjög meðvirk.

Fjóla Æ., 24.8.2007 kl. 08:34

2 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Ég er nú ekki hrifin af þessum tíma því að ég kemst akkúrat EKKI þá.  Verð í fyrsta tímanum í skólanum á þessari önn.  Hundfúlt alveg en skólinn gengur samt fyrir...

Rannveig Lena Gísladóttir, 24.8.2007 kl. 10:14

3 identicon

Vildi að ég gæti hjálpað en ég er með matarboð á laugardaginn svo sorry:( Gabgi þér samt vel:)

Oddný systir (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 15:30

4 Smámynd: Kolla

Frábært að þetta reddaðist. Góða ferð

Kolla, 24.8.2007 kl. 17:14

5 Smámynd: mongoqueen

Góða skemmtun....já fótboltaleikur getur verið ágætis skemmtun. 

mongoqueen, 24.8.2007 kl. 17:54

6 Smámynd: Gunna-Polly

LIFI ÞRÓTTUR!!!!!!!!!!

Gunna-Polly, 25.8.2007 kl. 13:51

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

æi vonandi kemstu á leikinn.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.8.2007 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 130480

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband