Leita í fréttum mbl.is

Matthías strikes again

Rúnturinn eftir vinnu er ađ fyrst sćki ég Matthías á Barnabć, og svo förum viđ niđur á Mánasel ađ sćkja Viktor.  Ţegar ég var búin ađ sćkja Viktor í dag hringdi gemmsinn minn.  Ţegar ég var búin ađ blađra spurđi Matthías :

"Hver var etta?" 
"Forvitni í bala" svarađi ég.
"Nauts, forvitni í bala er ekkert međ rödd!"

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Saumakonan

lol hann er snilli!

ps... ég vil kaffi í nćstu viku!!!!!!!   (ţriđjudag ađ öllum líkindum)

Saumakonan, 13.6.2007 kl. 23:08

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Flottur pjakkur.

Kristín Katla Árnadóttir, 15.6.2007 kl. 09:59

3 Smámynd: www.zordis.com

Litla krúttid veit meir en mamma sín

www.zordis.com, 16.6.2007 kl. 08:40

4 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Fyndinn gaur!

Guđríđur Haraldsdóttir, 17.6.2007 kl. 22:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 130436

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband