Leita í fréttum mbl.is

Einu ári eldri....

Já sko, mín átti afmæli í gær....varð 32 ára gömul Smile

Fór í bæinn á föstudaginn með strákastóðið mitt, systir mín og mágur voru með fermingarveislu á laugardeginum.  Meiriháttar að hitta þau öll, svolítið erfitt að hittast reglulega þegar við búum langt í burtu frá hvor annari.  Mamma var þarna líka og það var líka súper Smile
Fórum á laugardeginum í veisluna og tókst hún með ágætum, slatti af fólki og ógó góðar kökutertur.
Laugi kom svo í bæinn og sótti strákana, Viktor Óli var eitthvað asnalegur og ég bjóst alveg eins við að hann væri að verða lasinn þannig að við ákváðum að hann yrði eftir hjá pabba sínum, þar sem guttarnir voru hvort eð er á leiðinni þangað næsta fimmtudag.  Og fyrst Viktor Óli fékk að verða eftir þá vildi Matthías líka.......og fékk.  Þorsteinn fór með þeim í Garðinn og gisti eina nótt og ég sótti hann svo í gær.  Þá vorum við mamma, Oddný og Gústi búin að spæna útum allt á verslunarflakki Wink
Ég og Þorsteinn vorum svo frekar seint á ferðinni og það voru afskaplega þreytt mæðgin sem skreyddust hérna inn rúmlega 12 í gærkvöldi Shocking

Fór svo í framköllun í dag og fór í sveitina að þvo bílinn minn, ekki veitti af !

Á víst von á einhverju óvæntu á eftir frá Árnýju frænku, að uppfylltum nokkrum skilyrðum.......sjáum til hvað það verður Smile

Þar til næst................adjö !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

til lukku með daginn

Kristberg Snjólfsson, 14.5.2007 kl. 21:00

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Til hamingju með afmælisdaginn.

Kristín Katla Árnadóttir, 15.5.2007 kl. 14:26

3 Smámynd: Saumakonan

congrats með afmælið    knús frá langtíburtistan

Saumakonan, 15.5.2007 kl. 14:40

4 Smámynd: Margrét M

til hamingju með daginn

Margrét M, 15.5.2007 kl. 15:13

5 Smámynd: Gunna-Polly

til hamingju með afmælið esskan

Gunna-Polly, 16.5.2007 kl. 08:03

6 Smámynd: bara Maja...

Síðbúnar afmæliskveðjur til þín

bara Maja..., 16.5.2007 kl. 10:39

7 Smámynd: Árný Sesselja

Hurru góða á ekkert að fara að sýna gjöfina frá mér ???????

Árný Sesselja, 16.5.2007 kl. 19:58

8 Smámynd: Harpa Bragadóttir

hæ og til hamingju með daginn betra seint en aldrei ekki satt ;O) og takk kærlega fyrir afmæliskveðjuna. Smuch

Harpa Bragadóttir, 16.5.2007 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 130484

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband