Leita í fréttum mbl.is

Úbbosí

Tja sko.......kjóllinn "minn" var leigður........þýðir það þá að ég get þetta ekki ?  Wink
Ekki það að það er nú ekki mikið um innbyrgða reiði hér, af hverju ætti það að vera ?


mbl.is Hvetja fráskildar konur til að kveikja í brúðarkjólum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

En fáránlegt!

Guðríður Haraldsdóttir, 13.3.2007 kl. 19:05

2 Smámynd: www.zordis.com

he he he .... var einmitt að kommenta hjá Katlaa um þetta! Ég myndi ekki tíma því að brenna kjólinn eins mikill kjólasafnari og ég er!  Elska kjóla!  Setja bara fyrrverandi loverinn í frysti!  Virkar djö ..... vel sko! Stela einni mynd frá krökkunum og frysta ef staðan er það slæm!  Wow, eitt sinn voru þessir "skaufar" það mesta hot á jörðinni og hnén á okkur skulfu.  Frekar ílla hugsað ..........

www.zordis.com, 13.3.2007 kl. 20:42

3 Smámynd: bara Maja...

Vá hvað þetta er mikið rugl

bara Maja..., 13.3.2007 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 130442

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband