Leita í fréttum mbl.is

Loksins !!!

Blóðbankinn
 
 
Blóðbíllinn stoppaði hjá okkur í dag og ég er loksins orðinn blóðgjafi !!
450 ml komnir í bankann Grin
Þetta er kannski ekki merkilegt fyrir ykkur, en fyrir mig er þetta risastórt !!
 
Blóðgjöf er lífgjöf

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Til hamingju með að vera byrjuð... ég missti af því núna, má víst ekki gefa blóð fyrr en amk 6 mán eftir aðgerð.  En ég er búin í fyrstu prufunni...

Rannveig Lena Gísladóttir, 18.9.2008 kl. 07:28

2 Smámynd: Dísa Dóra

ohhhh vildi að ég væri svona hugrökk.  Búin að vera á leiðinni í þetta í mörg ár.  Kannski ég fari nú að drífa mig.

Dísa Dóra, 20.9.2008 kl. 13:40

3 Smámynd: Tína

Þá er það rauðvínið til að bæta upp blóðmissinn!!! Vildi oft óska þess að ég mætti þetta. En ég má það víst ekki.

Knús á þig Gerða mín.

Tína, 23.9.2008 kl. 08:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband