Leita í fréttum mbl.is

Jæja já.......

Kannski kominn tími á eitthvað pár héðan af Húnabrautinni.....

Miðju maurinn Matthías er búinn að vera veikur síðan á miðvikudagskvöld.  Með einhverja fjandans hitapest og ljótann hósta Frown  Það hefur svosem ekki mikið sést á honum.......hann er búinn að vera eins og gormur útum allt Tounge  Hann er vonandi að hressast, amk tilkynnti hann mér í morgun að honum liði pínu vel Smile  Hann er spenntur fyrir skólanum, fékk heimaverkefni í vikunni í fyrsta sinn og sinnti því af mestu áfergju.....sjáum hvað það gengur lengi Grin

Viktor Óli er kominn á nýja deild í leikskólanum og blómstrar þar.  Hann var orðinn pínu vælinn á morgnana, en það er allt horfið.  Hann má varla vera að því að fara úr útifötunum á morgnana og að kveðja mömmu sína er bara aukaatriði LoL  Orðaforðanum fleytir fram, og hann syngur og trallar lög sem hann lærir á leikskólanum.......ég þarf bara að læra þau líka því ekki skil ég það sem hann syngur LoL

Þorsteinn minn fer vel af stað í skólanum, hann þarf sem fyrr að taka sig á í lestrinum, stafsetningu og skrift.......og þegar það er komið þá mun námið leika fyrir honum Smile
Hann fékk bók frá Steina pabba sínum í afmælisgjöf, og vill nú ólmur skipta um lestrarbók í skólanum, hann LANGAR að lesa bókina sem fyrst !!  Hann langar ALDREI að lesa bækur, honum leiðist það meira en allt held ég Wink
Hann ætlar að halda smá uppá afmælið í kvöld, fær nokkra vini sína í pylsupartý, snakk og dvd.....og hinn helmingurinn af honum ætlar að gista (lesist Óskar).

Af mér er allt ágætis að frétta......lífið gengur sinn vanagang svosem.  Breytingar í vinnunni, Anna Kristínin mín er að hætta sem stöðvarstjóri og fer á vit annarra ævintýra á vinnumarkaðinum.
Mér finnst það frábært hjá henni, en ég á eftir að sakna hennar helling samt  Undecided

Þvottahúsið og fleiri gleymdir staðir innan heimilisins hafa fengið að kenna á því að ég hef verið heima með veikann dverg sl. daga.....og svei mér þá ef ég er ekki farin að uppgötva að það er SVONA gólf í þvottahúsinu LoL

Ég og Árnýin mín ætlum að bregða undir okkur betri fætinum næstu helgi.  Þá fara strákarnir til pabba síns og við Árný ætlum að skella okkur í borg spillingana.  Fengum verkalýðsíbúð og ætlum að hitta gamla og góða vini og hafa það gott, hlakka hrikalega mikið til Grin

Heyri í ykkur síðar ljúfurnar, þar til næst........... Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

bara alltaf í borginni skvísa

Oddný (IP-tala skráð) 27.9.2008 kl. 14:45

2 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Þið hafið vonandi fundið eitthvað spennandi til að horfa á í dag.... einhvern tíman ættiru líka að koma og taka "öryggisafrit" af því sem við eigum á flakkaranum

Rannveig Lena Gísladóttir, 27.9.2008 kl. 20:33

3 Smámynd: Fjóla Æ.

Það ery víst stundum gólf í þvottahúsum. Til hamingju með þorsteininn þinn.

Fjóla Æ., 27.9.2008 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband