Leita í fréttum mbl.is

Matthías og tannálfurinn

ist2 6908519 vector winking happy smiling tooth

 

 

 

Það hlaut að koma að því !!  Matthías er með fyrstu lausu tönnina !! Grin
Það þarf að fara að þessu öllu saman rétt, hann gat ekki fiktað í lausu tönninni í bílnum af því að þá gæti hún týnst....hann sagðist þurfa að hafa tissue hjá sér þegar hann missti hana en gat ekki útskýrt til hvers það ætti að vera LoL

Hins vegar var hann fljótur að finna út aðferð til að hjálpa til við að losa hana meira:

"Mamma..........ef ég fæ súkkulaðikex, þá kannski losnar hún meira"
LoL

 

rofl 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

hahaha góður

Dísa Dóra, 2.9.2008 kl. 18:03

2 Smámynd: Anna Gísladóttir

Hann er algjör perla hann sonur þinn

Anna Gísladóttir, 2.9.2008 kl. 20:57

3 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

bara snillingur hann Matthías! 

Það var ofur ánægður Aron Leó sem missti fyrstu tönnina sína um helgina líka...  það eru stór skref hjá þessum prinsum núna... fyrsta tönnin að detta og nýr skóli!

Rannveig Lena Gísladóttir, 2.9.2008 kl. 21:42

4 Smámynd: Tína

Það er bara allt að gerast hjá mínum manni. En það vantar aldrei lausnirnar hjá þessum börnum. Ég er með eina lausa tönn en er ekki alveg jafn spennt yfir því og hann. Kannski hann viti um leið fyrir mig um hvernig ég geti haldið henni sem lengst upp í mig?

Knús á ykkur öll þarna fyrir norðan og Gunnar biður að heilsa

Tína, 3.9.2008 kl. 07:27

5 Smámynd: Fjóla Æ.

Snilldarráð að losa tönn með súkkulaðikexi. Það er líka rosa gott að bíta í hart og gott epli.

Fjóla Æ., 3.9.2008 kl. 08:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég heiti...

Gerða Kristjáns
Gerða Kristjáns
"Gættu þess að segja stundum eitthvað fallegt við vini þína, eitthvað sem kemur beint frá hjartanu."

Nafnlausum athugasemdum verður eytt !

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 130366

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband